Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Kết hợp chân váy với quần legging

Mùa hè đến cũng là lúc thời trang quần áo trẻ em với họa tiết hoa lá lên ngôi với những mẫu mã phong phú được cập nhật liên tục. Xu hướng họa tiết hoa lá không mới những vẫn luôn là lựa chọn quần áo trẻ em hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu.

Quần áo trẻ em với nhiều chất liệu từ cotton đến voan, váy hoa luôn hấp dẫn bởi kiểu dáng cũng như màu sắc, từ chân váy cho tới váy liền thân, hoặc đơn giản chỉ là một chút họa tiết hoa văn đính kèm. Họa tiết hoa văn không những giúp bé dễ thương mà còn làm nổi bật lên nét nữ tính cho bé.

Ngoài ra, với trời hơi se lạnh các mẹ có thể kết hợp quần legging cùng màu với chân váy để cho bé thêm ấm áp mà vẫn không mất đi sự điệu đà.

Chân váy màu hồng
Quần áo trẻ em màu hồng là màu được đa số các bé gái yêu thích, và các sự kết hợp sau đây khiến cho bé gái trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Chân váy màu trắng
Màu trắng là màu rất dễ kết hợp với áo và phụ kiện. Với chân váy màu trắng mẹ có thể kết hợp cho bé trở thành một bé gái cá tính hoặc một bé gái rất style

Chân váy màu hoa mười giờ


Màu hoa mười giờ giúp cho bé tươi tắn và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều.

Chân váy màu sẫm

Đối với các bé khi nhắc tới màu sẫm các mẹ thường hay e ngại, sợ bé trở nên già hơn so với tuổi. Nhưng thực tế cho thấy nếu như các mẹ biết kết hợp màu sắc cho bé thì bé cũng vẫn đáng yêu và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Chân váy hoa


Váy liền thân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét