Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Đưa thế giới vào trang phục áo thun

Trang phục quần áo trẻ em của bé cũng giống như một thế giới trẻ thơ thu nhỏ. Trong thế giới ấy có vườn hoa, các nhân vật hoạt hình như chú chuột Mickey, Kitty hay mặt trời, mây bay... Thế giới ấy phải sinh động, tạo cho bé sự thích thú thật sự mỗi khi được mặc trang phục.

Quần áo trẻ em đặc biệt là ao thun được trang trí bởi những hình vẽ ngộ nghĩnh, mang nét thơ ngây của các bé, nhiều màu sắc, trên nền vải cotton thoáng mát, giúp bé của bạn thật xinh xắn và thoải mái khi mặc.

Trẻ con thích những gì bắt mắt, lạ lẫm nên không thể ép bé mặc những trang phục quần áo chững chạc, nền nã của người lớn. Nhưng sự bắt mắt, lạ lẫm đó cần người lớn "nhúng tay" để chúng trông có "gu" hơn. Ví dụ, những sắc màu đan xen trên trang phục phải là sự sắp xếp một cách thẩm mỹ chứ không phải lem nhem.

Màu sắc trang phục quần áo trẻ em của bé phải tươi sáng nhưng không quá chói chang. Những màu sắc được ưa chuộng hiện nay là hồng, sen, sen nhạt, xanh lam, vàng tươi, màu đồng... Nền vải khá đa dạng nhưng chủ yếu là trên nền vải trơn, vải in bông hoặc sọc.

Trẻ con rất hiếu động; nên chú ý chọn cho bé những trang phục có chất liệu thoáng mát, co giãn và hút ẩm tốt như: cotton, sô, thun, kaki có chất thun...

Dưới đây là một số mẫu áo thun với nhiều hình ảnh thật lạ mắt, sinh động cho các bé





1 nhận xét: